Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Công dụng rèm nhựa PVC ngăn lạnh

Như ta đã biết ngày nay khi khoa học công nghệ phát triển đi kèm với điều đó có rất nhiều cơ sở chế biến thực phẩm đông lạnh hay các phòng server cần đảm bảo nhiệt độ lạnh vừa phải trong một thời gian rất dài. Khi đó màn nhựa PVC ngăn lạnh xuất hiện như để giải quyết vấn đề đó đây là chi tiết rất quan trọng điều mà các doanh nghiệp nên lưu ý để có thể tiết kiệm năng lượng khi sử dụng máy lạnh, máy điều hòa.
Tại sao rèm nhựa PVC ngăn lạnh lại được ưa chuộng đến vậy.
Ta có thể nhìn thấy được, đối với cơ quan hay bất kỳ doanh nghiệp nào, chỉ cần bỏ ra chi phí ban đầu để xây dựng, lắp đặt màn nhựa PVC ngăn lạnh, sau 1 năm bạn có thể lấy lại vốn đầu tư ban đầu nhờ tiết kiệm được tiền điện cực kì hiệu quả trong thời gian công ty hoạt động, qua đó ta có thể thấy được hiệu quả của những cánh cửa được làm bằng nhựa PVC.
Đặc biệt hơn, ngoài khả năng chống lạnh thoát ra bên ngoài, màn nhựa PVC còn có rất nhiều những lợi ích khác như, ngăn tiếng ồn, khói bụi, ngăn chặn côn trùng bên ngoài bay vào.
Màn nhựa PVC ngăn lạnh với thành phần chính là chất liệu nhựa chuyên dụng với các tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao, không chưa các thành phần độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người như DOP.

Ưu điểm: Màn nhựa PVC ngăn lạnh rất dễ dàng triển khai lắp đặt, thuận tiện cho việc người ra vào di chuyển hàng hóa một cách dễ dàng, đặc biệt tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn.
Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo độ dày, độ bền cực cao đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Kích thước chuẩn của màn nhựa PVC ngăn lạnh
 200mm x 2mm x 50m
– 300mm x 2mm x 50m
– 300mm x 3mm x 50m
Tuy nhiên kích thước của màn nhựa PVC ngăn lạnh  có thể thay đổi tùy theo yêu cầu, nhu cầu của người sử dụng.
Độ dày: màn nhựa pvc ngăn lạnh có độ dày từ 0,05mm đến 3mm.
– Độ dài: từ 10m đến 200m
– Khổ rộng: Khổ màn nhựa PVC, phụ thuộc vào mục đích sử dụng và kích thước của vị trí lắp đặt. Kích thước lớn nhất hiện tại của màn nhựa PVC ngăn lạnh là 1,6m.

Hiện nay màn nhựa PVC ngăn lạnh đang rất được ưa chuộng và phổ biến trên toàn thế giới. Tại Việt Nam các công ty sử dụng màn nhựa PVC ngăn lạnh ngày càng nhiều bởi tính linh hoạt, hiệu quả và quan trọng nhất là tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét